A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng khám đa khoa – Khám sức khỏe nhân đạo cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 18/03/2020, Phòng khám Đa khoa (PKĐK) trường Đại học Y tế Công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức chương trình hợp tác tài trợ khám sức khỏe thiện nguyện cho gần 100 học viên của trung tâm dạy nghề nhân đạo Koto.

Tiếp tục nối dài hoạt động khám sức khỏe vì cộng đồng của trường ĐHYTCC nói chung và PKĐK nói riêng, chương trình có ý nghĩa to lớn giúp cho các em học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người dân tộc thiểu số tại các vùng miền đặc biệt khó khăn, nạn nhân buôn bán phụ nữ, trẻ em bị bạo hành gia đình đang học tập tại trung tâm có cơ hội được chăm sóc sức khỏe, giúp các em yên tâm hơn để học tập và làm việc có 1 cuộc sống tốt hơn sau này.

Ảnh: Các học viên xếp hàng khai tờ khai y tế, khám sàng lọc trước khi vào khám sức khỏe tại phòng khám.

Trong khuôn khổ chương trình, mỗi em học viên đến khám đều được thăm khám lâm sàng toàn diện, bao gồm: Khám thể lực, đo huyết áp, khám nội, khám ngoại, khám mắt, khám tai – mũi – họng, khám răng – hàm – mặt, khám da liễu.

Ảnh: Học viên khám thể lực tại phòng dinh dưỡng.

Ảnh: Các em được khám và tư vấn chăm sóc răng hàm mặt với các thiết bị hiện đại.

Ảnh: Bác sỹ khám và tư vấn nội khoa cho các học viên

Đặc biệt, các em còn được trải nghiệm các dịch vụ siêu âm ổ bụng tổng quát, xét nghiệm cận lâm sàng... tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ các tiến sĩ, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm của Phòng khám đa khoa Trường ĐHYTCC.

Ảnh: Kỹ thuật viên lấy máu xét nghiệm cho các học viên của Koto

Ảnh: Các bạn học viên trung tâm dạy nghề nhân đạo Koto chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo phòng khám đa khoa

Đây là chương trình thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của trường ĐHYTCC đối với cộng đồng. Chương trình như một món quà ý nghĩa gửi tới các em học viên với mong muốn các em sẽ học tập tốt hơn để trở thành con người có ích với xã hội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Copyright 2019 @ Trường Đại học Y tế công cộng. All rights reserved